Cách đọc vị xóc đĩa online chuẩn xác cho người chơi

Cách đọc vị xóc đĩa online chuẩn xác nhất giúp người chơi có thể dễ dàng dự đoán xóc đĩa ra 1 cách chuẩn để giành chiến thắng. Cùng tylebd.com tìm hiểu để nắm được các mẹo nghe vị xóc đĩa nhé.

Cách đọc vị xóc đĩa online chuẩn

Cách đọc vị xóc đĩa online

Chọn cổng game nhạc nhỏ

Khi chơi xóc đĩa online, thì nhiệm vụ của người chơi hầu như không phải làm gì khác ngoài cược.

Việc xóc và công bố kết quả đều là công việc của các dealer đẹp gái. Ở một vài sòng bạc online, họ sẽ cho dealer trò chuyện với người chơi và mở nhạc.

Bởi thế nếu muốn áp dụng cách nghe vị xóc đĩa online này thì bắt buộc chúng ta phải tìm cổng game không bật nhạc và anh em cần dành thời gian để tập chơi nhiều lần để “ngấm” tiếng xu.

Nhớ kĩ trạng thái của đồng xu trước khi xóc

Dù người chơi có nghe được tiếng kêu trong đĩa xóc nhưng chúng ta cũng không thể nhìn thấu qua chiếc bát được. Bởi thế vậy việc nhớ kĩ trạng thái của đồng xu trước khi được xóc bởi các dealer là vô cùng cần thiết. Đây là yếu tố tiên quyết để có thể giúp người chơi xác định được khi xóc đồng xu sẽ thay đổi như thế nào. Để có thể làm được thì yêu cầu anh em phải có tinh thần tập trung và không bị xao nhão hay tác động bởi bất kỳ yếu tố bên ngoài nào

Theo dõi dealer

Đối với xóc đĩa online thì chúng ta có thể nghe tiếng xóc đĩa dựa vào tay dealer. Suy ra ta sẽ có công thức tính sau đây:

Số lần xóc + một lần đặt mạnh xuống bàn cũng được tính là một lần xóc.

Ván trước:  – 1: chẵn – 2: lẻ – 3: chẵn – 4:lẻ – 5: chẵn. Suy ra kết quả xóc đĩa về là chẵn.

Thí dụ cụ thể cho anh em hiểu:

Trường hợp 1: Nếu kết quả ván trước là lẻ. Dealer xóc 4 lần + 1 lần đặt mạnh xuống bàn sẽ được tính như sau: Ván trước: Lẻ – 1: chẵn – 2: lẻ – 3: chẵn – 4: lẻ – 5: chẵn. Suy ra xóc đĩa sẽ ra chẵn.
Trường hợp 2: Nếu kết quả ván trước là chẵn. Dealer xóc 5 lần và đặt xuống nhẹ xuống bàn sẽ được tính là xóc 5 lần. Kết quả tính toán như sau;  Ván trước: chẵn – 1: lẻ – 2: chẵn – 3: lẻ – 4: chẵn – 5: lẻ. Suy ra kết quả về lẻ.

Khi xóc xong, âm thanh trong và nhẹ thì thường kết quả ván 2 giống ván 1. Còn nếu sau khi xóc đĩa xong mà anh em nghe có tiếng đồng xu đang lắc hoặc quay thì kết quả có thể đã bị thay đổi. Nó có thể từ chẵn sang lẻ hoặc từ lẻ sang chẵn.

Nhưng nếu 2 con vị nằm quá xa nhau thì sẽ không chạm hoặc đá nhau. Ở tình huống này, nếu Dealer xóc 4 lần thì chúng ta có thể tính như sau: Ván trước: chẵn – 1: lẻ – 2: chẵn – 3: lẻ – 4: chẵn. Suy ra kết quả là  chẵn.

Phân biệt tiếng vị khi xóc

Ngoài việc có thể theo dõi dealer, thì tai của người chơi cũng cần hoạt động hết công suất bởi chúng ta cần nghe xem, con vị khi lắc đã bị dịch chuyển như thế nào. Bởi vì tiếng vị kêu khác nhau đồng nghĩa với con vị sẽ di chuyển khác nhau.

Nếu bạn thấy tiếng vị khi xóc trong, nhẹ, không có con vị nào lắc thì kết quả cho ra sẽ giống với ván trước

Nếu tiếng vị xóc nghe có hạt vẫn còn di chuyển, giống như đồng xu quay khi dừng lắc thì kết quả thường sẽ ngược lại so với ván trước (chẵn thành lẻ, lẻ thành chẵn)

>> Chia sẻ mẹo đánh bài tiến lên luôn thắng từ lão làng

Kinh nghiệm rèn luyện học nghe vị xóc đĩa chuẩn cho người chơi

Dưới đây là một vài nguyên tắc trong lúc nghe vị xóc đĩa:

  • Bạn không bật nhạc, không nghe âm thanh khác.
  • Anh em không làm việc khác trong thời gian tập nghe vị xóc đĩa.
  • Không suy nghĩ đến các việc khác khiến tâm lý bị phân tâm ra nhiều việc.
  • Nếu như có thể hãy nhắm mắt lại để lắng nghe âm thanh quân vị

Trên đây là những chia sẻ của game về cách đọc vị xóc đĩa online, hy vọng rằng qua đây bạn đã nắm được thông tin hữu ích rồi nhé.