Bóng đá QT 5/4: AC Milan lỡ cơ hội bứt phá khi để hòa Bologna

Bóng đá QT 5/4: AC Milan lỡ cơ hội bứt phá khi để hòa Bologna, HLV Arteta muối mặt xin lỗi…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

AC Milan lỡ cơ hội bứt phá khi để hòa Bologna

Dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách Bologna, thế nhưng các cầu thủ AC Milan đã không thể có được kết quả tốt trong trận đấu tại vòng 31 giải VĐQG Italia, khi mà trong suốt khoản thời gian thi đấu chính thức, các học trò của HLV Pioli đã không thể một lần ghi được bàn thắng và phải chấp nhận kết quả hoà chung cuộc với tỉ số 0 – 0. Kết quả này khiến cho AC Milan không thể gia tăng cách biệt với đội đứng thứ hai là Napoli khi chỉ còn nhiều hơn 1 điểm.

Còn ở cuộc đối đầu khác, đội chủ nhà Verona lại có chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ Genoa bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 5, nhờ công của Giovanni Simeone. Qua đó phần nào nuôi hy vọng tham dự cúp Châu Âu ở mùa giải sau.

Bóng đá QT 5/4: AC Milan lỡ cơ hội bứt phá khi để hòa Bologna
Bóng đá QT 5/4: AC Milan lỡ cơ hội bứt phá khi để hòa Bologna

HLV Arteta muối mặt xin lỗi

Chia sẻ sau khi chứng kiến Arsenal hứng chịu trận thua với tỷ số 0-3 trước Crystal Palace, HLV Mikel Arteta nhấn mạnh rằng màn trình diễn của Arsenal là không thể chấp nhận được. Đội bóng yếu ớt về mọi mặt so với đối thủ. Bên cạnh đó, ông cũng đứng ra xin lỗi về thất bại của đội bóng.

Bại tướng đòi hủy kết quả vì sự cố “12 cầu thủ” của Bayern

Mới đây, CLB Freiburg xác nhận đã gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) và yêu cầu hủy kết quả trận thua 1-4 trước Bayern Munich. Nguyên nhân vì ở trận đấu đó, một sự cố về thay người khiến “Hùm xám” thi đấu với 12 cầu thủ trong khoảng 20 giây (Coman, cầu thủ bị yêu cầu thay ra chưa rời sân).

Theo luật của DFB, kết quả một trận đấu sẽ bị hủy bỏ nếu một đội bị phát hiện phạm quy, tuy nhiên trọng tài chính Christian Dingert cho rằng sự cố này xuất phát từ ban tổ chức chứ không phải do Bayern.

Rooney dự đoán cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh

Mới đây Wayne Rooney, HLV của Derby County đã đưa ra dự đoán về cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh rằng: “Tôi nghĩ rằng đó là cuộc cạnh tranh giữa Tottenham và Arsenal. Tôi đã chứng kiến phong độ của Man Utd, tôi không nghĩ họ sẽ tạo ra sự cạnh tranh., vì vậy thế thượng phong phải dành cho Tottenham, họ đang gặp thuận lợi hơn”.

Trung vệ Dortmund úp mở khả năng đến MU

Manuel Akanji chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Dortmund và chưa tính chuyện gia hạn. Theo nhà báo Patrick Berger, Manuel Akanji muốn thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp và đang xem xét việc chuyển đến Premier League chơi bóng khi nhận được sự quan tâm từ phía MU.

Được hỏi về điều này, Manuel Akanji úp mở: “Tôi hiện hoàn toàn tập trung vào với Dortmund, muốn chơi thật tốt cho đến đến cuối. Sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong mùa Hè”.

Theo tiết lộ của tờ Bild, MU sẵn sàng trả lương Akanji cao gấp đôi mức đang hưởng ở Dortmund – 8 triệu euro/mùa cho đề nghị hợp đồng 4 năm. MU tin rằng Akanji sẽ giúp đội bóng cải thiện sức mạnh nơi trung tâm hàng thủ.