Nhận định kết quả trận Fiorentina vs Inter Milan, 1h45 ngày 23/10

Nhận định kết quả trận Fiorentina vs Inter Milan, 1h45 ngày 23/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Fiorentina đấu với Inter Milan các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Fiorentina vs Inter Milan, 1h45 ngày 23/10

Do phải chia sức cho đấu trường cúp C1 châu Âu, Inter Milan đã khởi đầu giải VĐQG Italia 2022/23 không mấy suôn sẻ và họ sớm để đối thủ cạnh tranh vô địch bỏ xa trên bảng tổng sắp. Tính tới trước vòng 11, đội bóng xanh đen thành Milan chỉ đứng ở vị trí thứ 7 với 18 điểm và để đội đầu bảng Napoli bỏ xa tới 8 điểm.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn chưa hoàn toàn khép lại với Inter bởi mùa giải mới chỉ đi qua 1/4 chặng đường. Cũng cần lưu ý, sau khi chiếm ưu thế trong cuộc đua tranh vé đi tiếp tại cúp C1 châu Âu, Inter Milan đã dồn toàn lực cho đấu trường quốc nội và giành được những kết quả đáng khen.

Theo đó, Lukaku cùng đồng đội lần lượt đánh bại Sassuolo và Salernitana ở lượt trận mới đây, để rồi leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Song song, ty so bong da họ có thêm 1 trận thắng và 1 trận hòa trước Barcelona, và mở ra cánh cửa tiếp tại cúp C1 châu Âu mùa này.

Nhận định kết quả trận Fiorentina vs Inter Milan, 1h45 ngày 23/10

Với phong độ cải thiện từng ngày, du doan bong da  NHM không bất ngờ nếu Inter Milan sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm ở trận đấu trước Fiorentina ở vòng 11 giải VĐQG Italia cuối tuần này, bất chấp phải thi đấu xa nhà.

Đáng chú ý, Inter Milan đang nắm giữ thành tích đối đầu ấn tượng bất bại 12 trận vừa rồi, và trong đó toàn thắng 2 trận sân khách gần nhất trên sân của Fiorentina.

Giống như Fiorentina, Inter cũng sẽ phải thi đấu ở đấu trường châu Âu vào giữa tuần sau nhưng thầy trò HLV Inzaghi nhẹ gánh hơn nhiều bởi chỉ phải gặp một Plzen quá yếu và một thắng lợi tối thiểu cũng đủ dưa họ vào vòng 1/8 đồng nghĩa Nerazzurri không đau đầu bằng đối thủ. Thêm nữa bản thân Inter không hề có duyên với việc chấp Hòa đối thủ: toàn thua 3 trận vừa qua của mùa này có handicap tương tự. Chọn Fiorentina.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Inter Milan

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Amrabat, Bonaventura; Gonzalez, Barak, Kouame; Cabral.
  • Inter Milan: Onana; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Martinez, Dzeko.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Inter Milan: 1-1